Tìm hiểu tất tần tật mọi thứ về Corel Draw từ A đến Z(Phần 2).

Vừa rồi Tự Học Đồ Họa đã giới thiệu các bạn bài viết: “Tìm hiểu tất tần tật mọi thứ về Corel Draw từ A đến Z” trong phần 1. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu nhé.

1. Các công cụ liên quan tới G:

Graph Paper Tool (D): Khi học thiết kế nói chung và học Corel Draw nói riêng. Công cụ này tạo ra các lưới có hình dạng hoàn chỉnh và kín theo các cài đặt được thực hiện trong Property Bar.

Guidelines: Đuôi này kiểm soát ứng dụng và hướng dẫn được đặt trong một tài liệu. Người dùng có thể tạo, chỉnh sửa hoặc xóa bất kỳ nguyên tắc được tìm thấy trong tài liệu của họ bằng cách này.

2. Các công cụ liên quan tới H:

Horizontal or Vertical Dimension Tool: Công cụ này vẽ đường thẳng hoặc ngang, cho phép người dùng đo khoảng cách trong tài liệu của họ.

Interactive Fill Tool (G): Công cụ này cho phép kiểm soát toàn bộ các thuộc tính điền, đặc biệt là đổ đầy đài phun nước, cho phép người dùng có thể định nghĩa một vị trí và vị trí điền đầy năng động so với xác định nó dựa trên các đầu vào số. Các tùy chọn bổ sung có thể được điều khiển thông qua thanh công cụProperty Bar và Object Properties .

Insert Character:  Đếm này cho phép bạn xem qua và thêm các ký tự trong một đối tượng văn bản. Bạn có thể chạy qua tất cả các glyphs trong một phông chữ được cài đặt cũng như thay thế các ký tự trong văn bản với một cái gì đó mới hoặc phù hợp hơn từ phông chữ của bạn.

3. Các công cụ liên quan tới J:

Join Curves: Docker này cho phép bạn lựa chọn và tham gia các nút mở của các đường cong. Nó giúp tạo ra các đối tượng đóng trong tài liệu của bạn; thông qua quy trình tự động của nó miễn là các đường cong mở nằm trong Gap được xác định.

4. Các công cụ liên quan tới K:

Knife Tool: Công cụ này khá quan trọng trong thiết kế đồ họa. Công cụ này cho phép bạn chia một đối tượng thành hai đối tượng riêng biệt. Các tùy chọn bổ sung cho công cụ này được tìm thấy trong Thanh thuộc tính trong khi công cụ đang được sử dụng.

Knife Tool (Premium): Công cụ này được tìm thấy trong hộp công cụ nếu bạn là người đăng ký Premium. Nó furthers các tùy chọn của công cụ Knife; bằng cách cho phép bạn để phân chia các đối tượng trực tiếp, với một khoảng cách, hoặc chồng chéo lên nhau.

5. Các công cụ liên quan tới L:

Lens (Alt-F3): Ống soi áp dụng nhiều hiệu ứng cho đối tượng chồng chéo nhau trong tài liệu. Nó bao gồm BrightenFish EyeHeat MapMagnify và nhiều hơn nữa. Chế độ xem bên trong đối tượng chồng chéo cũng có thể được cố định; để đối tượng có thể di chuyển trong khi giữ lại hiệu ứng bên trong.

6. Các công cụ liên quan tới M:

Mesh Fill Tool (M):  Công cụ này cho phép người dùng chuyển đổi một đối tượng thành một đối tượng kết xuất bằng cách đặt các nút và các phần chéo của các nút, sau đó các màu pha trộn sẽ được áp dụng cho lưới lưới.

7. Các công cụ liên quan tới N:

Nodes: Đây là những điểm tạo nên các đường kẻ và các đối tượng bên trong một tài liệu. Mỗi vật đều có chúng, đặc biệt là những vật đã được chuyển thành các đường cong, và nhiều công cụ và phi công giúp đỡ chúng ta bằng cách nào đó thao túng chúng. Các nút nhiều hơn một tài liệu có, kích thước tập tin lớn hơn. Các nút ít hơn các đối tượng trong một tài liệu, nhỏ hơn một tập tin cuối cùng sẽ được. Công cụ Shape được sử dụng để thao tác các nút.

Xem thêm: Khóa học thiết kế quảng cáo.

Các công cụ liên quan tới O:

Object Coordinates:  Đếm này cho phép người dùng tạo và đặt một loạt các đối tượng theo các kích thước được định nghĩa trong docker. Khi người dùng thiết lập các tùy chọn để 0 bản sao, các docker thao tác các đối tượng được chọn. Khi 1 hoặc nhiều bản sao được xác định, docker tạo ra một loạt các đối tượng theo các thiết lập được xác định của họ.

Object Manager:  Công cụ cập cá này sắp xếp tất cả các đối tượng và đường cong trong một tài liệu vào Layers and Pages , cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn mọi thứ trong tài liệu làm việc của bạn.

Object Properties:  Đếm này cho phép bạn kiểm soát các thuộc tính của đối tượng chẳng hạn như Outline, Fill và  Transparency và các tùy chọn duy nhất của chúng.

Object Styles: Đổ dưới chân này kiểm soát tất cả các kiểu và các bộ kiểu bạn có thể áp dụng cho một đối tượng. Thiết lập các kiểu và thuộc tính khác nhau, bao gồm các tùy chọn đoạn, điền các tùy chọn, các tùy chọn vạch ra và nhiều hơn nữa. Lưu và nạp các bộ kiểu từ tài liệu sang tài liệu, hoặc chỉnh sửa và xóa các phong cách để thay đổi một tài liệu làm việc, tất cả đều nằm trong sự tiện nghi của docker.

Outline Color Tool: Công cụ  này cho phép bạn thêm hoặc chỉnh sửa màu phác hoạ của một đối tượng thông qua các mô hình, máy trộn hoặc bảng màu.

Outline Pen Tool: Công cụ này cho phép bạn thêm hoặc chỉnh sửa trọng lượng, kiểu dáng, các tùy chọn góc cạnh và hơn thế nữa, tất cả đều từ sự tiện lợi của Hộp công cụ .

Tự Học Đồ hoạ - Hợp tác