Đồ án hệ thống Quản lý nhân sự và khách hàng, Báo cáo + code

Đồ án hệ thống Quản lý nhân sự và khách hàng dựa trên KPI. Hệ thống bao gồm cả Báo cáo và Source code đánh giá năng lực nhân sự dựa trên chỉ số KPI. Đây là một đề tài khá thú vị khi mà nó khai thác chủ đề quản lý nhiều vấn đề trong cùng 1 ứng dụng. Nếu các ứng dụng truyền thống của sinh viên chỉ đơn thuần là quản lý khách hàng, quản lý mua hàng hoặc quản lý nhân sự. Thì trong đồ án xây dựng hệ thống Quản lý nhân sự và khách hàng người ta đã tích hợp nhiều tính năng trong cùng một hệ thống.

Tổng quan về đồ ãn Hệ thống quản lý nhân sự và khách hàng.

Giống như các chia sẻ về tài liệu đồ án khác. Trước khi tìm hiểu một cách chi tiết và tải về đồ ãn xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và đánh giá năng lực nhân sự dựa trên KPI chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số thông tin cơ bản về bộ tài liệu này nhé

Tổng quan về báo cáo (.Doc)

Báo cáo gồm có 3 chương bao gồm:

  • Chương 1. Giới thiệu tổng quan về chỉ số KPI: Sẽ đem tới cho người theo dõi cái nhìn tổng quan về chỉ số KPI. Đồng thời chia sẻ các định nghĩa, các bước xây dựng và ý nghĩa của việc xây dựng chỉ số KPI trong mỗi doanh nghiệp tư nhân hoặc cá nhân.
  • Chương 2. Xây dựng hệ thống: Chương này chia sẻ về những vấn đề mà hệ thống có thể giải quyết . Nó giúp người đọc theo dõi cái nhìn thực tế hơn về việc xây dựng 1 hệ thống đánh giá năng lực nhân viên qua việc xây dựng hệ thống đánh giá năng lực làm việc của nhân viên công ty Bất động sản.
  • Chương 3. Cài đặt và sử dụng hệ thống: Đây cũng là chương cuối sẽ giới thiệu cho người theo dõi về 1 hệ thống hoàn chỉnh. Hệ thống đã được xây dựng, môi trường hoạt động và các chức năng của ứng dụng.

Mục lục của báo cáo

DANH MỤC HÌNH ẢNH

DANH MỤC BIỂU ĐỒ

CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CHỈ SỐ KPI

      • 1.1. Giới thiệu về chỉ số KPI.
      • 1.1.1. Đánh giá hiệu quả công việc là gì
      • 1.1.2. Các loại đo lường thường gặp.
      • 1.1.3. Chỉ số KPI là gì?
      • 1.1.4. Mục tiêu khi xây dựng KPI.
      • 1.1.5. Bảy đặc trưng cần có của KPI
      • 1.2. Một số ứng dụng của chỉ số KPI trong thực tiễn.
      • 1.2.1. KPI cho sale – marketing.
      • 1.2.2. Đánh giá KPI hiệu quả nhân sự.
      • 1.2.3. KPI cho sản xuất.
      • 1.3. Ưu và nhược điểm khi sử dụng hệ thống KPI.
      • 1.3.1. Ưu điểm khi sử dụng KPI trong đánh giá hiệu quả công việc.
      • 1.3.2. Nhược điểm khi sử dụng hệ thống KPI
      • 1.4. Các loại KPI thường sử dụng
      • 1.5. Một số tồn tại khi áp dụng KPI tại Việt Nam.
      • 1.6. Quy trình xây dựng KPI.
      • 1.6.1. Xây dựng bản đồ chiến lược.
      • 1.6.2. Xác định bộ phận/người xây dựng KPI
      • 1.6.3. Xây dựng các câu hỏi về hiệu suất chính
      • 1.6.4. Xác định các KRAs (Keys Result Area) của bộ phận.
      • 1.6.5. Xác định vị trí chức danh và các trách nhiệm chính.
      • 1.6.6. Xác định các chỉ số KPIs (chỉ số đánh giá) và thu thập dữ liệu.
      • 1.6.7. Xác định mức độ điểm số cho các kết quả đạt được.
      • 1.6.8. Liên hệ giữa kết quả đánh giá KPIs và lương, thưởng.
      • 1.7. Kết luận.

Đồ án hệ thống Quản lý nhân sự và khách hàng dựa trên KPI

CHƯƠNG 2. XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VÀ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN 19

      • 2.1. Các nhân tố chính để xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
      • 2.1.1. Xây dựng mực tiêu.
      • 2.1.2. Quản lý việc thực thi công việc.
      • 2.1.3. Tiến hành công tác đánh giá.
      • 2.1.4. Đưa ra các chương trình trao thưởng.
      • 2.2. Thiết lập đầy đủ bộ tài liệu Thông tin công việc
      • 2.2.1. Xây dựng bản mô tả công việc
      • 2.2.2. Xây dựng tiêu chí hoàn thành công việc (KPI)
      • 2.2.3. Xây dựng tiêu chuẩn năng lực
      • 2.2.4. Xây dựng quy trình làm việc
      • 2.3. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá năng lực và hiệu quả công việc.
      • 2.4. Xây dựng quy trình đánh giá.
      • 2.5. Sử dụng kết quả đánh giá
      • 2.6. Phân tích hệ thống và xử lý dữ liệu với bài toán đặt ra
      • 2.6.1. Hệ thống hiện tại.
      • 2.6.2. Xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ đánh giá hiệu quả công việc
      • 2.7. Kết luận.

CHƯƠNG 3. CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG HỆ THỐNG.

      • 3.1. Cài đặt hệ thống.
      • 3.1.1. Môi trường xây dựng ứng dụng
      • 3.1.3. Các Module xử lý cơ bản
      • 3.2. Sử dụng hệ thống.
      • 3.2.1. Giao diện đăng nhập ứng dụng.
      • 3.2.2. Giao diện chính của ứng dụng.
      • 3.2.3. Chức năng xem thông tin khách hàng.
      • 3.2.4. Chức năng thêm mới/sửa thông tin khách hàng.
      • 3.2.5. Chức năng xem thông tin nhân viên.
      • 3.2.6. Chức năng thêm/sửa thông tin nhân viên.
      • 3.3. Kết luận.

Tính năng cơ bản của hệ thống Đồ án hệ thống Quản lý nhân sự và khách hàng

Sau khi xây dựng được báo cáo biểu đồ case và luồng tính năng. Nhà phát triển đã xây dựng một chương trình với đầy đủ các tính năng cơ bản. Dưới đây là một số tính năng mà hệ thống quản lý nhân sự và khách hàng có thể làm được:

      • Xem thống kê mục tiêu trong tháng.
      • Quản lý công việc trong ngày.
      • Quản lý khách hàng cá nhân.
      • Quản lý nhân viên trong công ty.
      • Quản lý tài khoản đăng nhập.
      • Quản lý mục tiêu tháng.
      • Tính lương nhân viên dựa trên chỉ số KPI.

Tải về  Đồ án hệ thống Quản lý nhân sự và khách hàng

Trước khi tải về bộ tài liệu “Đồ án hệ thống Quản lý nhân sự và khách hàng” này bạn cần lưu ý một số điều bên dưới. Bạn ấn tải về có nghĩa bạn đã chấp nhận các chính sách của chúng tôi về sử dụng tài liệu. Các nội dung sử dụng tài liệu bao gồm:

      1. Bạn cần đọc kỹ các quy tắc của chúng tôi về Bản quyền và giải quyết tranh chấp tài nguyên.
      2. Các file báo cáo dạng PDF hoặc Doc có thể có Quảng cáo.
      3. Các file Source Code có thể Phải sử dụng pass giải nén.
      4. Bạn có thể tải về bản báo cáo ở định dạng Doc hoặc tải về Source Code của Đồ án hoàn toàn miễn phí.

Link tải về báo cáo:

Link tải về Source Code:

Kết luận chủ đề tải về Đồ án hệ thống Quản lý nhân sự và khách hàng

Như vậy Tuhocdohoa.vn vừa chia sẻ tới các bạn bộ tài liệu Đồ án hệ thống Quản lý nhân sự và khách hàng. Mong rằng bộ tài liệu này sẽ hữu ích với các bạn trong việc học tập và nghiên cứu. Đặc biệt với các bạn đang chuẩn bị làm đồ án tốt nghiệp, bài tập lớn. Chúc bác bạn học tập thật tốt, và đạt được nhiều thành tựu trong tương lai. Nếu phát hiện link chia sẻ tài liệu Đồ án hệ thống Quản lý nhân sự và khách hàng bị hỏng hãy vui lòng cho chúng tôi biết bên dưới nhé.

Tự Học Đồ hoạ - Hợp tác